Bạn là người BÌNH ĐỊNH

YÊU BÌNH ĐỊNH nhé

Thứ năm, 28/03/2024 , Bình Định


Khánh Hòa: Khách sạn, resort cao cấp giảm giá khủng để kích cầu du lịch

7178 | 2 năm trước

Trong bối cảnh bình thường mới, để kích cầu du lịch, nhiều khách sạn, resort cao cấp tại Khánh Hòa thực hiện các chương trình giảm giá khủng và bán voucher mua trước dùng sau với mức ưu đãi cao.
Khánh Hòa: Khách sạn, resort cao cấp giảm giá khủng để kích cầu du lịch

Mua trước dùng sau

Lê Nguyễn Tường Vy - một nữ du khách đến từ TP Hồ Chí Minh cho biết, cô và gia đình vừa trải qua kỳ nghỉ ngắn ngày tại một resort 5 sao với giá gần 2 triệu đồng/đêm thuộc khu du lịch Bãi Dài, tỉnh Khánh Hòa.
“Sau thời gian dài bị “trói chân” do dịch bệnh, gia đình tôi đã chọn đến Khánh Hòa nghỉ dưỡng vì đây là một trong những địa phương mở cửa đón khách du lịch khá sớm và có độ bao phủ vaccine cao. Đặc biệt, giá phòng tại các resort 5 sao khá mềm, chỉ khoảng 60 - 70% so với giai đoạn trước dịch, nhưng dịch vụ đầy đủ và nhân viên phục vụ rất chu đáo...” - Tường Vy cho hay.

Vinpearl tung nhiều chương trình khuyến mãi tại Khánh Hòa. (Ảnh: Bá Cường).

Theo quy định của UBND tỉnh Khánh Hòa, du khách đến Khánh Hòa từ các tỉnh, TP có nguy cơ dịch Covid-19 ở cấp độ 1 và 2 (vùng xanh, vùng vàng) nếu đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 sẽ không phải cách ly.

Ngoài ra, hiện Khánh Hòa đã có hơn 95% người dân trên 18 tuổi tiêm đủ mũi 2 vaccine. Bên cạnh đó, Khánh Hòa cũng đã nối tuyến bay với các TP lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng tạo đà cho du lịch phát triển. Đặc biệt, địa phương này cũng vừa đón chuyến bay quốc tế với nhóm du khách Mỹ và Canada có hộ chiếu vaccine.

Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, đại diện MerPerle Resorts & Hotels (thuộc đảo Hòn Tằm - PV) cho biết, chào mừng resort mở cửa hoạt động trở lại, đơn vị này đã áp dụng tuần lễ vàng, giảm giá 20% cho gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại MerPerle Resorts & Hotels chỉ 2,7 triệu đồng/khách.

“Trong thời gian từ ngày 23/11 - 30/11, khi du khách mua gói 2,7 triệu đồng/khách sẽ được trải nghiệm tắm bùn, ẩm thực suốt hành trình và các dịch vụ khác tại MerPerle Resorts & Hotels. Gói này giảm 700.000 đồng/khách so với thời điểm trước khi dịch bệnh bùng phát sẽ áp dụng đến hết 27/12/2022” - vị này cho hay.

Ngoài gói giảm giá trên MerPerle Resorts & Hotels còn tung gói chào mùa lễ hội 2021 với mức giá 1,9 triệu đồng/phòng/đêm tại hạng phòng Deluxe gồm ăn sáng, miễn phí nâng cấp hạng phòng (áp dụng theo quy định của Resort) với thời gian lưu trú từ 01/01/2022 đến hết 27/12/2022. Để nhận được các ưu đãi trên khách phải đặt phòng từ 18/11/2021 đến hết 15/12/2021.

Ông Melmet Kin - Giám đốc điều hành Riviera Beach Resort & Spa - một trong những resort đủ điều kiện đón khách quốc tế hộ chiếu vaccine tại khu vực Bãi Dài cho biết, đơn vị liên tục tung ra các chương trình bán hàng kể từ khi du lịch nội địa mở cửa trở lại với mức giá ưu đãi cao.
“Khi mua voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm trị giá 3,5 triệu đồng, tập đoàn Crystal Bay (đơn vị quản lý resort nói trên - PV) sẽ tặng ngay 1 đêm nghỉ dưỡng 5 sao miễn phí tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Voucher bao gồm ăn uống trọn gói 5 bữa/ngày và sử dụng các tiện ích tại resort cùng dịch vụ đón tiễn sân bay. Với voucher du khách có thể sử dụng trong giai đoạn trước 31/12/2023 bao gồm cả lễ, Tết” - ông Melmet Kin cho hay.

Cũng theo ông Melmet Kin, hiện toàn bộ nhân viên Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đã tiêm 2 mũi vaccine và đạt tất cả các tiêu chí về an toàn phòng chống dịch do chính quyền các cấp ban hành.
“Hiện chúng tôi đã lên kế hoạch để đưa nhóm khách Nga có hộ chiếu vaccine đến Khánh Hòa trong tháng 12 và liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với nhóm khách nội vào từng thời điểm nhất định để kích cầu du kịch” - Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chia sẻ.

Nhiều chương trình ưu đãi khủng

Trong khi đó, phía Vinpearl cũng cho biết, hiện chuỗi Vinpearl Discovery (đảo Hòn Tre) đang áp dụng chương trình ưu đãi “Rực rỡ Nha Trang” tiết kiệm đến 40% cùng hàng loạt quyền lợi đi kèm hấp dẫn.

Cụ thể, đến hết 30/12/2021, du khách đi từ 2 người sẽ được tận hưởng không gian riêng tư sang trọng tại villa ven biển. Đối với du khách tại Nha Trang và các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận... được hưởng ưu đãi 30% giá phòng nếu lưu trú 1 - 2 đêm, giảm thêm 10% nếu lưu trú từ 3 đêm; đối với du khách tại các địa phương khác ưu đãi 20% giá phòng nếu lưu trú 1 - 2 đêm, giảm thêm 10% nếu lưu trú từ 3 đêm, giảm thêm 10% nếu đặt trước 14 ngày.

“Với gói này, du khách còn nhận được Hotel Credit lên đến 600.000 đồng để sử dụng cho các dịch vụ vui chơi, giải trí và ẩm thực tại khách sạn (không áp dụng cho Room service). Sau khi đã sử dụng hết Hotel Credit, du khách sẽ tiếp tục được ưu đãi 30% trên giá niêm yết của các dịch vụ tại resort” - đại diện Vinpeal cho biết.

Ngoài ra, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cũng giới thiệu hai gói ưu đãi giảm 30% với nhiều đặc quyền đặc biệt tại khách sạn căn hộ 5 sao số 78 - 80 Trần Phú, TP Nha Trang có tầm nhìn trực diện vịnh biển Nha Trang với giá lần lượt là 1.368.000 đồng/khách/đêm và 1.500.000 đồng/khách/đêm.

Ngoài các khách sạn, resort nói trên, một số cơ sở lưu trú cao cấp khác tại khu vực Bãi Dài và TP Nha Trang… cũng giới thiệu các gói ưu đãi giảm từ 20 - 30% giá phòng và cộng thêm nhiều khuyến mãi khác nếu ở dài ngày.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, tính chung hoạt động trong 11 tháng năm 2021 của ngành du lịch Khánh Hòa, do ảnh hưởng dịch Covid-19, tổng lượt khách lưu trú ước đạt hơn 522.000 lượt khách, giảm 56% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt hơn 22.000 lượt khách (chủ yếu là khách quốc tế ở lại trong nước do dịch Covid-19 của nhiều tỉnh, TP tiếp tục đi du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa - PV) giảm 95,27% so với cùng kỳ, khách nội địa đạt 500.000 lượt khách, giảm 43% so với cùng kỳ ngành du lịch.

“Trong 3 tháng cuối năm 2021, Khánh Hòa đặt mục tiêu kỳ vọng sẽ đón được khoảng 163,7 nghìn lượt khách, trong đó có 2,6 nghìn lượt khách quốc tế, doanh thu du lịch đạt 476 tỷ đồng” - bà Thanh thông tin.

Tính đến ngày 25/11, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa có 36 cơ sở đáp ứng các điều kiện được phép đón khách du lịch quốc tế có “hộ chiếu vaccine” trong đó, có 25 cơ sở lưu trú du lịch thuộc khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh và khu vực biệt lập; 6 khu, điểm du lịch; 1 cơ sở mua sắm; 4 đơn vị lữ hành vận chuyển.

Trung Vũ

YÊU BÌNH ĐỊNH nhé

Theo : http://kinhtedothi.vn/khanh-hoa-khach-san-resort-cao-cap-giam-gia-khung-de-kich-cau-du-lich-442133.html


Bài viết cùng chuyên mục

Lịch cắt điện Bình Định ngày mai 1/12 cập nhật mới nhất

Lịch cắt điện Bình Định ngày mai 1/12 cập nhật mới nhất

1 năm trước

Lịch cắt điện cập nhật mới nhất của các thành phố, thị xã, huyện của Bình Định ngày mai 1/12 được cập nhật mới nhất trên website của Tổng công ty Điện lực miền Trung.


Hấp dẫn từ những điểm đến dọc quốc lộ 28 (Đắk Nông)

Hấp dẫn từ những điểm đến dọc quốc lộ 28 (Đắk Nông)

1 năm trước

Nằm trong Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO Đắk Nông, quốc lộ 28 đoạn từ xã Đắk Ha (Đắk Glong) đến huyện Krông Nô được đánh giá là cung đường hấp dẫn, với nhiều cảnh quan đẹp thích hợp để du khách trải nghiệm, khám phá khi tới Đắk Nông.


Khám phá ba ngôi 'đệ nhất cổ tự' ở miền Trung

Khám phá ba ngôi 'đệ nhất cổ tự' ở miền Trung

1 năm trước

Với lịch sử lâu đời và kiến trúc, cảnh quan đặc biệt hấp dẫn, những ngôi 'đệ nhất cổ tự' này là điểm đến hàng đầu ở các tỉnh thành hút khách du lịch bậc nhất khu vực miền Trung.


'Thay áo mới' cho ngọn hải đăng hơn 130 tuổi

'Thay áo mới' cho ngọn hải đăng hơn 130 tuổi

1 năm trước

Hải đăng Cù Lao Xanh là một trong những ngọn hải đăng được xây dựng sớm nhất Việt Nam, nằm ở độ cao 120m so với mực nước biển trên đỉnh núi của xã đảo Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.


Hơn 11 nghìn lít sơn Dulux bảo vệ ngọn hải đăng Cù Lao Xanh

Hơn 11 nghìn lít sơn Dulux bảo vệ ngọn hải đăng Cù Lao Xanh

1 năm trước

AkzoNobel đã hoàn thành việc sơn lại công trình Hải đăng Cù Lao Xanh với sơn Dulux Weathershield.


Hoa dã quỳ nở vàng óng dưới chân ngọn núi lửa triệu năm ở Gia Lai khiến dân tình rộn ràng đến 'sống ảo'

Hoa dã quỳ nở vàng óng dưới chân ngọn núi lửa triệu năm ở Gia Lai khiến dân tình rộn ràng đến 'sống ảo'

1 năm trước

Sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ đang phủ kín chân núi lửa Chư Đăng Ya, tranh thủ đến 'sống ảo' ngay kẻo qua mùa đẹp.


'Khoác áo mới' cho Hải đăng Cù Lao Xanh

'Khoác áo mới' cho Hải đăng Cù Lao Xanh

1 năm trước

Hải đăng Cù Lao Xanh (Bình Định) vừa được sơn lại toàn bộ bằng sơn Dulux Weathershield, nhằm giúp cho công trình có thể chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


AkzoNobel Việt Nam tự hào bảo vệ hải đăng Cù Lao Xanh trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt

AkzoNobel Việt Nam tự hào bảo vệ hải đăng Cù Lao Xanh trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt

1 năm trước

AkzoNobel - Tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux đã hoàn thành việc sơn lại công trình hải đăng Cù Lao Xanh với Dulux Weathershield.


Lịch cắt điện Bình Định ngày mai 23/11 cập nhật mới nhất

Lịch cắt điện Bình Định ngày mai 23/11 cập nhật mới nhất

1 năm trước

Lịch cắt điện cập nhật mới nhất của các thành phố, thị xã, huyện của Bình Định ngày mai 23/11 được cập nhật mới nhất trên website của Tổng công ty Điện lực miền Trung.


Cù Lao Câu - Tuy Phong, Bình Định

Cù Lao Câu - Tuy Phong, Bình Định

1 năm trước

Đứng trước thiên nhiên hùng vĩ mà thơ mộng, tác giả đã viết ra bài thơ như lời cảm thán từ đáy lòng.


Xem tất cả bài viết thuộc chuyên mục Du lịch Bình Định

Việc làm khác